Latest Movie :

SNOW WHITE AND THE HUNTSMAN สโนว์ไวท์กับพรานป่าในศึกมหัศจรรย์

Snow White and the Huntsman สโนว์ไวท์กับพรานป่าในศึกมหัศจรรย์

เรื่องย่อ คริสเตน สจ๊วต พลิกสู่บทแอ็คชั่นแฟนตาซี ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ของปี 2012 แนวแอ็คชั่นผจญภัย สโนวไวท์ แอนด์ เดอะ ฮันท์สแมน นางเอกสาวสุดฮอต คริสเตน สจ๊วต (จาก ทไวไลท์) มานำแสดง ดัดแปลงนิยายที่ทั่วโลกรู้จักดี มาเป็นเรื่องราวที่สนุกสนานเข้มข้นขึ้น สโนไวท์ สาวน้อยที่กระจกวิเศษบอกว่าเธอสวยกว่า ราชินีแห่งความชั่วร้าย (แสดงโดย ชาร์ลิซ เธอรอน ดารายอดฝีมือระดับออสการ์) ดังนั้นการตามล่าทำลายล้างเจ้าหญิงสโนไวท์จึงเกิดขึ้น หลังจากโดนยึดเมืองไป สโนไวท์ก็ได้พบกับนายพรานป่า (แสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า) ที่ได้รับคำสั่งให้มาฆ่าเธอ แต่เขากลับมาฝึกให้เธอต่อสู้เพื่อทวงบัลลังก์กลับคืน ส่วนของเจ้าชายหนุ่มรูปงามผู้ตกหลุมรักในความงามและความเก่งกาจของสโนไวท์ในเวอร์ชั่นนี้ แสดงโดย แซม คลาฟิน (จาก ไพเรทออฟดิคาริบเบียน: ออน สเตรนเจอร์ ไทด์) บทที่สุดสร้างสรรของภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยายดังเรื่องนี้ เป็นฝีมือของ โจ รอธ (ผู้อำนวยการสร้าง อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์) กำกับโดย รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับรุ่นใหม่ที่ผ่านงานกำกับโฆษณาและงานกำกับศิลป์ที่คว้ารางวัลมากมาย

ในขณะที่ ชื่นชม ดอกกุหลาบ ที่เบ่งบาน ใน ฤดูหนาว พระราชินี Elanor pricked นิ้วของเธอ ที่หนึ่งของ หนาม ของ สาม หยด เลือด ตกลงไปบน พื้นดินที่ ปกคลุมไปด้วย หิมะและ เธออยาก บอกว่าเธอ มีลูกสาวคนหนึ่ง เป็นสีขาว เหมือนหิมะ, ผม ริมฝีปาก เป็น สีแดง เป็นสีเลือด ที่เป็น สีดำ ในขณะที่ ปีก ของนกกาเหว่าและหัวใจที่ แข็งแกร่งและ ท้าทาย เป็นเพิ่มขึ้น เธอก็พบว่า ยังคง เบ่งบาน อยู่ในหิมะ และ หลังจากนั้นเธอก็ ให้กำเนิด หิมะขาว ที่ กลายเป็น เจ้าหญิงแห่ง ราชอาณาจักร ตะโพน และ ธิดาของกษัตริย์ แมกนัส แต่ สมเด็จพระราชินีฯ เจ็บป่วย แล้ว ที่เธอจะตาย หลังจาก การตายของเธอ แต่งงานกับ กษัตริย์ แมกนัส ราเวนนา, โดย ที่มี ความงาม ที่เขากำลัง หลงเสน่ห์ หลังจากที่ ช่วยชีวิต เธอ จากกองทัพ มืดที่กำลัง บุกเข้ามา ของทหาร แก้ว ราเวนนา ที่อยู่ใน ความเป็นจริงที่มีประสิทธิภาพและ แม่มด หลักกองทัพ มืด ฆ่า แมกนัส ในคืนวัน แต่งงานของพวกเขา หลังจากที่ เขาบอกว่า ผู้ชาย ชอบเขา ใช้ประโยชน์จาก ความงามของ ผู้หญิงและทิ้ง พวกเขา เธอ หมายความว่า เธอได้รับการ ทำลาย โดยกษัตริย์ และคนของเขา ใน อดีตที่ผ่านมา ในขณะที่ การควบคุม ราเวนนา usurps ของ ทั้งอาณาจักรดยุคแห่ง แฮมมอนด์ หนีออกมา จากปราสาทกับลูกชายของ วิลเลียม ของเขา แต่ ก็ยังไม่สามารถ ที่จะช่วย หิมะขาว ที่ถูก จับโดย ราเวนนา พี่ชายของ ฟินน์ หิมะขาว ถูกล็อก แล้ว ออกไป อยู่ในหอคอย ทิศเหนือของปราสาท ทาบ เจ๊ง ภายใต้การปกครอง ของ ราเวนนา ในขณะที่เธอ เป็นระยะ ๆ ท่อระบายน้ำ เยาวชนจาก หญิงสาว อาณาจักรเพื่อรักษา ร่าย ทันทีโดย ที่แม่ของเธอ จะช่วยชีวิต เธอจากการ กวน ที่ เธอถูกลักพาตัว ซึ่งจะช่วยให้ เธอ เพื่อให้ ความงามของเธอ เมื่อ หิมะขาว มาอายุ , ราเวนนา เรียนรู้จาก กระจกวิเศษ ของเธอว่า หิมะขาว เป็น destined ที่จะทำลาย เธอ เว้นแต่ ราเวนนา เปลือง หัวใจของ เด็กสาวคนหนึ่ง ซึ่งจะ ทำให้เธอ เป็นอมตะ ราเวนนา คำสั่งของ ฟินน์ ที่จะนำ หิมะ สีขาว ของเธอ แต่ เธอหนี เข้าไปในป่า มืด ที่ ราเวนนา ไม่มีอำนาจ เอริคพราน พ่อม่ายและ ขี้เมา ที่ มีชีวิตรอด ในป่า มืด จะมาถึง ราเวนนา, ที่ สั่งให้เขา นำไปสู่ ​​ฟินน์ ในการแสวงหา หิมะขาว เขา belligerently ปฏิเสธ เพราะเขาไม่ คิดว่าเขาจะ สามารถอยู่รอดได้ ใน ป่า ที่มืด จากนั้นเธอก็ ขู่ว่าจะ ฆ่าเขา และในที่สุด สเนลล์ เขาเมื่อเธอ สัญญาว่าจะ ชุบชีวิต ภรรยา ผู้ล่วงลับ ของเขา ซาร่าห์ นายพรานเดินลงไป หิมะขาว ใน ป่า มืด แต่ปฏิเสธ ที่จะถึงมือ ของเธอ ไปยัง ฟินแลนด์ จนกว่าเขาจะ รู้ว่า ราเวนนา จะ รักษาคำพูด ของเธอ เมื่อ ฟินน์ กล่าวว่า ราเวนนา ไม่สามารถ ชุบชีวิต คนตาย และที่ เอริค เป็นคนโง่,นายพราน ต่อสู้ ฟินน์ และคนของเขา ในขณะที่ หิมะขาว วิ่งหนีออกมา ต่อมา เอริค สบตา กับเธอ และ หิมะขาว เขาสัญญา ทอง ถ้าเขา จะ พา เธอ ไปยังปราสาท ดยุค ของแฮมมอนด์ ฟินแลนด์ รวบรวม วงดนตรี ของคน อื่น ที่จะหา หิมะขาว ดยุคแห่ง แฮมมอนด์ รู้ว่า หิมะขาว ยังมีชีวิตอยู่ และได้ หนีเข้าไปใน ป่า มืด วิลเลียม เพื่อนในวัยเด็ก ของ หิมะขาว ระบุ กับพ่อของเขา แล้วใบ ปราสาทเพื่อ พบกับ หิมะขาว หลังจากที่เขา เข้าร่วม วงดนตรี ของฟินแลนด์ เป็น นายขมังธนูเพื่อที่จะ ตามหาเธอ เอริค และ หิมะขาว ออกจากป่า มืด และ พบหมุน ขนาดใหญ่ เอริค บอก หิมะขาว เพื่อให้ทำงานได้ ในขณะที่ เขาโจมตี หมุน อย่างรวดเร็วซึ่งจะ เคาะ เขาออกไป หิมะขาว ไม่ได้ วิ่งหนีไป และ ช่วยพวกเขา โทรลล์ ที่มีเสน่ห์ แล้วพวกเขาก็ พบกับ กลุ่มของผู้หญิงใน เรือ ที่ พาพวกเขาไป ที่หมู่บ้านชาวประมงที่มีประชากร

** ภาพ BLUERAY MASTER เสียงไทย นะจ๊ะ **

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ดูหนังออนไลน์|ดูหนังhd|ดูหนังฟรี|หนังตลก|หนังใหม่มาสเตอร์|หนังซูมใหม่ๆ|หนังมันๆ|หนังไทย|หนัง Master|ดูการ์ตูนออนไลน์|หนังผี|การ์ตูนใหม่|หนังจีน|ซีรี่ส์เกาหลี|ซีรี่ส์ฝรั่ง|หนังออนไลน์
ดูหนังออนไลน์ Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ ระดับ วีไอพี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger